Banner Appbeside

แอพพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ.

          สำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากทำงานรับราชการ ด่านแรกที่ต้องผ่านให้ได้เลยนั่นก็คือ การสอบ ก.พ. หรืออาจะ สอบข้อเขียนภาค ก ซึ่งเป็นความรู้พื้นฐานทั่วไป ประกอบด้วย วิชาการใช้เหตุผล (คณิต ภาษาไทย ตรรกศาสตร์) ภาษาอังกฤษ และวิชาความรู้การเป็นข้าราชการที่ดี (กฎหมาย) ซึ่งวิชาเหล่านี้เป็นวิชาพื้นฐานที่เรียนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม (ยกเว้นวิชากฎหมาย)

 

          แต่ด้วยความที่ระยะเวลาก็ผ่านมานาน บางคนมาทำงานก็ไม่ค่อยได้ใช้วิชาเหล่านี้กัน เลยทำให้ลืมกันไปบ้าง จนต้องมีการติวกันอยู่ทุกปี โดยอาจจะเข้าคอร์สติว ซื้อหนังสือมาอ่าน และการฝึกทำข้อสอบบ่อย ๆ เพื่อให้คุ้นชินกับข้อสอบ วันนี้เราจะมาแนะนำ แอพพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ. ฝึกทำข้อสอบง่ายได้ทุกเวลาผ่านมือถือเท่านั้น

 

3 แอพพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ. ที่ดีที่สุด

แอปพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ.

สอบ ก.พ.

          สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นแอพฯ ที่ใช้งานง่ายและคุณภาพค่อนข้างดี โดยเนื้อหาของตัวแอพจะเน้นไปที่การตอบคำถามจากข้อสอบมากกว่า โดยจะแบ่งย่อยตามหัวข้อที่เรียน และจะมีเกมส์สำหรับการตอบปัญหา

         

          ซึ่งคุณอาจจะเล่นคนเดียวโดยมีการจับเวลา และการเล่นแข่งกับผู้อื่น ซึ่งทางแอปจะสุ่มผู้เล่นมาแบบออนไลน์ มีการบันทึกผลคะแนนของการแข่งขัน ถ้าเป็นการแข่งเดี่ยว จะมีการกำหนดระยะเวลาของการตอบคำถามในแต่ละข้อและจำนวนข้อที่ต้องตอบให้ได้ นอกจากนี้ ยังมีการตอบคำถามเป็นรายวัน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับไดอารี่คือต้องเข้ามาฝึกทำทุกวัน

 

 

แอปพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ.

เตรียมสอบ ก.พ. (ภาค ก)

          แอพฯตัวนี้จะเป็นลักษณะของการขายคอร์สเรียนแบบออนไลน์ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ การขายจะทำการขายเป็นราคาเหมาเป็นแพ็คเกจ สามารถเข้ามาเรียนได้ตลอดเวลา ไม่มีหมดอายุ ทั้งนี้ เมื่อเรียนเสร็จก็จะมีแบบทอสอบให้ทำเพื่อประเมินความเข้าใจของเนื้อหาที่เรียนมา บวกกับเฉลยที่มีเนื้อหาละเอียด บอกที่มาที่ไปและวิธีคิดอย่างละเอียด

 

 

แอปพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ.

ข้อสอบ ก.พ.

          เป็นแอปที่เน้นการทำแบบทดสอบโดยเฉพาะ แบบทดสอบที่นำมาลงในแอปเป็นแบบทดสอบที่จำลองจากของจริงไว้ใกล้เคียงที่สุด มีเนื้อหาที่หลากหลายครบทุกแขนทั้งอนุกรม ตรรกศาสตร์ ตาราง ภาษาอังกฤษ กฎหมาย ภาษาไทยและอื่น ๆ

 

          ซึ่งแอปนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ติวพื้นฐานหรือผู้ที่ติวเพื่อรื้อความรู้แล้วต้องการทำแบบทดสอบเพื่อให้ตัวเองคุ้นชินกับข้อสอบมากที่สุด โดยสามารถเข้ามาทำได้ทุกวัน ผู้เรียนก็จะทำข้อสอบได้ชำนาญมากขึ้นและทำข้อสอบทันตามเวลาที่กำหนดนั่นเอง

 

          ที่ว่ามาเป็นส่วนหนึ่งของ แอปพลิเคชันติวข้อสอบ ก.พ. ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสอบภาค ก ถ้าทำทุกวัน ฝึกฝนบ่อย ๆ เชื่อว่าทุกคนจะต้องสอบภาค ก. ผ่านอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Play Store